TỐI ƯU UX: 10 TIÊU CHUẨN GIÚP NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG VÀ TĂNG THỨ HẠNG SEO
TỐI ƯU UX: 10 TIÊU CHUẨN GIÚP NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG VÀ TĂNG THỨ HẠNG SEO
Tối ưu UX (trải nghiệm khách hàng) đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong công việc tăng thứ hạng cho SEO. Rất nhiều Website đã tiến hành những kiến thức SEO hạng sang nhưng vẫn không mang đến thành công xuất sắc cho Doanh Nghiệp Nguyên Nhân có thể là họ đã bỏ lỡ UX. Vậy UX là gì? và đâu là cách tối đa Trải Nghiệm người dùng giúp tăng thứ hạng SEO. Hãy cùng WISE Business khai phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!
I. UX là gì?
User experience (UX) hay còn gọi là Dùng thử người tiêu dùng là thuật ngữ để chỉ cách người tiêu dùng sử dụng và tương tác với Website. Dùng thử này liên quan đến nhiều góc nhìn khác nhau như: cảm xúc tay nghề sự tương tác hai chiều từ người tiêu dùng và laptop quyền sở hữu dòng sản phẩm.
UX thường chú trọng vào những luồng truy vấn của người tiêu dùng hành trình dài của họ trên Website hoặc kết cấu Website. thông thường khi nhắc đến UX, chủ yếu mỗi người nghĩ rằng thiết kế Website ưa nhìn người dùng là yếu tố quyết định hành động.
Điều này không trọn vẹn đúng chuẩn chính do việc thiết kế Website đẹp ảnh hưởng rất nhiều đến lợi ích Dùng thử người tiêu dùng tuy nhiên đó không phải là tổng thể toàn bộ ngoài việc cung ứng 1 Trải Nghiệm tốt cho những người dùng (UX), bạn còn phải quan tâm tới: kế hoạch content chuẩn seo, giao diện người dùng tính khả dụng, công dụng Website,…
II. Gia Công ux: 10 yếu tố sâu sát Dùng thử người dùng 1. Sử dụng khoảng chừng trắng (White space) một số người thường bảo rằng Website nhiều khoảng tầm trắng thì sẽ kém điểm SEO, hoặc là sao không lợi dụng những khoảng chừng trắng đó để chèn các Dịch Vụ Thương Mại quảng cáo? thực sự là các Website khi làm vậy đều phải có dụng ý nhất định của họ Chính bởi những khoảng chừng trắng thực sự thiết yếu trong kiến thiết khoảng trắng thường được chia làm 2 loại:
các khoảng chừng trắng chủ động: Là các không gian được tạo nên theo ý đồ của người thiết kế kiến thiết nhằm giải phóng và mở rộng Website và tập trung chuyên sâu nhấn mạnh các yếu tố nào đấy những khoảng trắng bị động: Là không gian giữa những trang do dàn trang mà hoàn toàn không để ý. Xem 2 ví dụ dưới đây:
Nhìn vào 2 hình trên, bạn cảm nhận thấy hiểu nội dung của Website nào nhanh hơn? chắc chắn câu vấn đáp sẽ là hình 1. vì vậy nếu một website cố gắng nỗ lực chèn thật nhiều chữ vào cùng một khoảng trống không gian như thế sẽ làm người xem bị hồi hộp và khoảng tầm trắng thực sự thiết yếu cho bố cục tổng quan những bạn cũng có thể tìm hiểu thêm bố cục của Sara Dunn, ngay từ trên đầu page đã có rất nhiều khoảng trắng, điều đó sẽ làm bạn tập trung chuyên sâu nhanh hơn, thu hút ngay từ góc nhìn đầu tiên.
Xem thêm: https://wisebusiness.edu.vn/toi-uu-ux
#WiseBusiness #dichvuSEO #PhongMarketingthuengoai #SEOtongthe
Nhận xét
Đăng nhận xét