CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ: XÂY DỰNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA HỆ THỐNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Vào ngày 24/02/2024, Trường đào tạo doanh nghiệp WISE Business kết hợp với Học viện đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp NEXT STEP Academy tổ chức chương trình đào tạo “Xây Dựng Và Tự Động Hóa Hệ Thống Bán Hàng Chuyên Nghiệp” với sự tham gia của hai diễn giả hàng đầu là Coach Duy Nguyễn và Thạc sĩ Lưu Minh Hiển. Cùng WISE Business tìm hiểu thông tin sự kiện bên dưới.
banner mobile coaching main 2

 

I. Thông tin sự kiện chương trình đào tạo miễn phí Xây dựng và Tự động hóa hệ thống bán hàng chuyên nghiệp

1. Mục tiêu sự kiện

Trong bối cảnh thế giới 4.0, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, không chỉ cạnh tranh với nhau, mà còn cạnh tranh với công nghệ và với AI (trí tuệ nhân tạo). Việc phát triển hệ thống bán hàng chuyên nghiệp là cơ hội duy nhất để doanh nghiệp của bạn tồn tại và phát triển. Bán hàng có phải là MÁU của doanh nghiệp. Nếu không thu hút được khách hàng, liệu rằng bạn có tồn tại, chứ chưa nói đến việc phát triển.

Với mong muốn mang đến cho Ban lãnh đạo/Chủ doanh nghiệp/Cấp quản lý một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc thiết lập và vận hành hệ thống Bán hàng chuyên nghiệp, Trường đào tạo doanh nghiệp WISE Business kết hợp với Học viện đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp NEXT STEP Academy tổ chức chương trình đào tạo “Xây Dựng Và Tự Động Hóa Hệ Thống Bán Hàng Chuyên Nghiệp” hoàn toàn miễn phí.

2. Thời gian và địa điểm sự kiện

Địa điểm tổ chức: Online Zoom Meeting
Thời gian tổ chức: 18h45 – 22h30, ngày 24/02/2024
Link đăng ký: https://ift.tt/kEWceKn

3. Quyền lợi khi tham gia sự kiện

Đến với sự kiện chương trình đào tạo miễn phí: “Xây dựng và Tự động hóa hệ thống bán hàng chuyên nghiệp” bạn sẽ nhận những đặc quyền sau:
  • Cách setup và vận hành phòng kinh doanh hiệu quả, giúp nhận diện kịp thời các vấn đề và tối ưu hóa doanh thu.
  • Tối ưu hóa quy trình làm việc, giảm thiểu sai sót và tăng cường hiệu suất công việc cho nhân viên.
  • Các kỹ thuật giao việc và phương pháp đào tạo nhân viên, để đạt hiệu quả tối đa và môi trường làm việc hiệu quả.
  • Bí quyết tạo động lực cho sales, giảm tỷ lệ nhân sự thay đổi và xây dựng một đội ngũ bền vững.
  • Ứng dụng công nghệ và AI vào để tự động hoá công việc Bán hàng, nâng cao hiệu suất x10 lần.
Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận về những phần quà có giá trị từ các diễn giả hàng đầu bao gồm bộ công cụ xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả, bộ công cụ ứng dụng AI vào tự động hóa hệ thống bán hàng, tư vấn 1:1 cho cấp độ quản lý về cách xây dựng hệ thống bán hàng, tư vấn 1:1 cho cấp độ quản lý về cách tự động hóa doanh nghiệp bằng AI.

4. Đối tượng tham gia

Chương trình đào tạo: “Xây dựng và Tự động hóa hệ thống bán hàng chuyên nghiệp” phù hợp với các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý muốn xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng hiệu quả; các nhà khởi nghiệp, Starup đang xây dựng quy trình bán hàng cho doanh nghiệp mới của mình.

II. Giới thiệu diễn giả chương trình đào tạo Xây dựng và Tự động hóa hệ thống bán hàng chuyên nghiệp

1. Coach Duy Nguyễn – Founder Next Step Academy

Coach Duy Nguyễn là một trong những nhà huấn luyện viên kinh doanh, chuyên gia đào tạo bán hàng, marketing và hướng dẫn kinh nghiệm với hơn 150.000 người theo dõi trên cộng động mạng xã hội. Hiện tại, Coach Duy Nguyễn không chỉ là người sáng lập Next Step Academy mà còn là giám đốc khách hàng và giảng viên đào tạo tại John&Partner, nơi ông chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong việc vận hành doanh nghiệp, bán hàng và marketing, cũng như huấn luyện cho các CEO.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành bán hàng, ông đã làm việc và được cấp phép bởi hơn 15 ngân hàng tại Úc, nắm giữ chứng chỉ Broker chuyên nghiệp về tín dụng tại Úc, và có kinh nghiệm rộng lớn trong lĩnh vực B2B, B2C, B2G. Bên cạnh đó, ông cũng thành công trong việc bán hàng trên nhiều phân khúc khác nhau từ xe hơi, bảo hiểm, thiết bị điện tử, đến dịch vụ tư vấn, sự kiện cao cấp, tài chính tín dụng, và bất động sản. Không chỉ là một giám đốc bán hàng và startup tài năng, Coach Duy Nguyễn còn là một người thầy tận tâm, luôn sẵn lòng hướng dẫn cho các học viên trên con đường chinh phục thành công.

2. Thạc sĩ Lưu Minh Hiển – Founder & CEO Trường Đào tạo Doanh Nghiệp WISE Business

Thạc sĩ Lưu Minh Hiển là người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng doanh nhân Đà Nẵng, đặc biệt là trong lĩnh vực khởi nghiệp và giáo dục. Là top 100 doanh nhân khởi nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2021 bởi Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, đồng thời là người sáng lập và điều hành Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế WISE ENGLISH và Trường đào tạo doanh nghiệp WISE Business.

Bên cạnh đó, Thạc sĩ Lưu Minh Hiển còn sở hữu học vấn khủng là thủ khoa Đại học Manchester – Anh Quốc và thuộc top 0.5% sinh viên xuất sắc nhất, thạc sĩ Trường Kinh tế Chính Trị London (London School of Economics – LSE), Top 01 Đại học đào tạo Kinh tế, Tài chính ở vương quốc Anh. Ngoài ra, anh còn là chuyên gia, diễn giả đào tạo nổi bật với những bài giảng về Văn hoá doanh nghiệp, Tự động hoá doanh nghiệp, nhân sự, Marketing, và OKRs.

 

III. Lời kết

Với mong muốn lan tỏa tri thức đến mọi người nên chương trình đào tạo: “Xây dựng và Tự động hóa Hệ thống bán hàng chuyên nghiệp” là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giới hạn người đăng ký và giữ chỗ cho những người thật sự quan tâm, cũng như, chương trình sẽ không phát lại hay gửi record để đảm bảo các bạn cam kết tham gia nghiêm túc. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ dàn diễn giả hàng đầu và thu nạp những kiến thức quý giá tại chương trình.

 

---------- Đọc full toàn bộ bài viết: https://wisebusiness.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao-mien-phi-xay-dung-va-tu-dong-hoa-he-thong-ban-hang-chuyen-nghiep

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee