CÁCH SEO TỪ KHÓA LÊN TOP GOOGLE NHANH VÀ BỀN VỮNG

 


Bạn không biết SEO từ khóa là gì? Làm cách nào để dịch vụ SEO từ khóa của tôi lên TOP Google một cách nhanh nhất và bền vững? Đây là một câu hỏi làm phiền rất nhiều người, nhưng khi bạn đặt một câu hỏi mà bạn thực sự muốn tìm câu trả lời thì chắc chắn bạn sẽ tự mình tìm ra câu trả lời. Người ta thường hỏi: “Lên đỉnh nhanh và bền” khó hay dễ? Câu trả lời đó là: Dễ dàng: Cụm từ khóa dài, ít cạnh tranh hơn Khó khăn: Khi bạn bị mắc kẹt trong một lĩnh vực, chủ đề cạnh tranh, nhưng với một chiến lược tốt và đúng thời điểm, bạn sẽ chinh phục được điều mình muốn. Muốn từ khóa của bạn lên TOP nhanh và bền vững thực sự không dễ, và nếu bạn nghe ai đó nói “SEO lên TOP” dễ thì có lẽ là do bạn hoàn toàn không có đối thủ. Bạn cần có một quy trình “SEO lên TOP” rõ ràng. 1. SEO tại chỗ Để làm SEO lên TOP Google thì việc đầu tiên là phải tối ưu hóa tổng thể toàn bộ website. Không chỉ mỗi trang đích cần đáp ứng các tiêu chí SEO của Google mà toàn bộ trang web của bạn cũng cần đáp ứng các tiêu chí xếp hạng của Google. Bằng cách này, các ưu điểm của toàn bộ trang web được Google đánh giá cao hơn, hỗ trợ rất nhiều cho khả năng tiếp cận trang đầu tiên của trang đích. Nếu ai đó nói với bạn rằng bạn chỉ cần tập trung vào việc cải thiện trang đích của mình và không quan tâm đến những thứ còn lại thì bạn đã nhầm to. Công việc này bao gồm quá trình từng bước chuẩn hóa cấu trúc của trang web, chẳng hạn như: thẻ tiêu đề, URL, tối ưu hóa hình ảnh toàn trang H2, H1 ... Khởi tạo và cập nhật các tệp Robot.txt, sơ đồ trang web, tăng tốc và tối ưu hóa tốc độ trang web, nói chung Nói là có rất nhiều việc bạn cần xử lý nhưng không nhất thiết bạn phải làm theo hướng dẫn trên internet hay Google để tối ưu hóa danh sách của mình 100%, vì từ khóa không khả thi. để lên đầu Google nếu bạn không chắc chắn về cách tối ưu hóa. 2. Phân tích và lựa chọn từ khóa Việc phân tích và lựa chọn từ khóa là một điểm cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến sự thành bại và chi phí cho việc seo từ khóa. WISE BUSINESS sẽ giới thiệu ngay các phương pháp chọn từ khóa hiệu quả cho bạn: 1. Chọn từ khóa dài từ bốn đến bảy từ: Đây là từ khóa có độ cạnh tranh trung bình và khá thấp nên thời gian lên Top Google khá nhanh so với các từ khóa có độ dài từ 1 đến 3 từ. Ngoài ra, nó có tỷ lệ chuyển đổi cao cho khách hàng vì nó mô tả chính xác nhu cầu của người dùng. 2. Từ khóa địa lý: Bạn tập trung vào Đà Nẵng, Huế ... thì từ khóa nên bao gồm địa điểm. Điều này giúp tìm kiếm đúng tệp khách hàng, đồng thời SEO lên TOP Google trang web dễ dàng so với các đối thủ. Xem thêm: Nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất vào năm 2021 3. Tạo nội dung cho từ khóa Khi mỗi từ khóa bắt đầu được đưa vào kế hoạch SEO top 10 Google, bạn cần chuẩn bị cho nó, nội dung phải thật chất lượng để thỏa mãn 3 yếu tố Đúng - Đủ - Khác biệt. Google rất thích điều này, và nếu bước này được thực hiện một cách hoàn hảo thì Google có thể nhanh chóng đưa từ khóa của bạn lên đầu, ngay cả khi không sử dụng liên kết văn bản. (Liên kết văn bản là một liên kết từ một trang web khác đến một trang trên trang web của bạn. Một liên kết văn bản thường xuất hiện dưới dạng văn bản được gạch chân màu xanh lam.) Tuy nhiên, hiện nay một lượng lớn nội dung tràn ngập trên mạng tràn ngập dưới dạng trích dẫn, không có sự sáng tạo và độc đáo, không ngờ giá trị mà nó mang lại cho người đọc, vô tình làm giảm đi tính chuyên nghiệp của nội dung. Nếu bạn là quản trị viên trước khi quyết định thuê hoặc thuê người phát triển nội dung, bạn cần phải suy nghĩ kỹ càng.

Xem thêm:
https://wisebusiness.edu.vn/cach-seo-tu-khoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee