DOMAIN AUTHORITY LÀ GÌ? 9 BƯỚC TĂNG CHỈ SỐ DA CHO WEBSITE

 


Domain Authority có thể vẫn còn đó khá mới mẻ với những người mới học SEO và làm Website. Nhưng nó lại không thật lạ lẫm riêng với những người trong ngành. Domain Authority là một thước đo hữu hiệu để rất có thể kiểm tra và phát triển trang web của bạn. không chỉ có thế nó còn giúp cạnh tranh với đối thủ cùng ngành. Một website có điểm số DA cao có thể xếp hạng cao hơn trong những trang tác dụng của Công cụ Tìm kiếm (SERPs). Để làm rõ hơn về DA là gì và các bước giúp tăng chỉ số DA cho website thì các bạn hãy theo chân WISE BUSINESS khám phá thông tin chi tiết cụ thể về Domain Authority và phương pháp để chỉ số DA website của bạn sớm nhất nhé!

I. Domain Authority là gì?
Domain authority là một số liệu được tạo bởi Moz, với mục tiêu nhìn nhận và đánh giá một website theo thang điểm từ 1 tới 100, (100 chính là cao nhất và 1 là kém nhất). Vì vậy, domain authority của 1 website càng cao thì thứ hạng trong những công cụ tìm kiếm càng cao. Thay vì nghĩ về domain authority như 1 thước đo của SEO, hãy nghĩ về nó như 1 thước đo độ cạnh tranh với các trang web khác. Vì vậy, hãy đối chiếu điểm số DA của bạn với đối thủ cạnh tranh đối đầu bởi trang web có điểm DA cao hơn có năng lực xếp hạng cao hơn nữa trong những tìm kiếm của công cụ tìm kiếm!

DA gồm có 40 tiêu chuẩn xếp hạng, ví dụ như: con số kết nối trỏ đến website con số các website khác liên kết đến website của bạn…
DA đo lường cho toàn bộ domain. tương tự Phường (page authority) là thước đo của một page riêng lẻ
II. 9 cách tăng chỉ số DA (Domain Authority) cho website
1. Đảm bảo tên miền thật chất lượng
Tên miền giống như diện mạo của một con người khi nhìn từ phía bên ngoài vào. trải qua diện mạo này web của bạn sẽ được xác lập mức độ tin tưởng sự bài bản và chuyên nghiệp và đáng tin cậy Nên nhớ, domain phải tương đối dễ để người truy cập sẽ không gặp yếu tố gì khi quay trở về tìm trang website của bạn. Domain ngắn gọn, dễ nhớ sẽ đem đến thiện cảm hơn với người dùng nhất là việc truy cập sẽ không gặp bất kì khó khăn vất vả nào.

Để đảm bảo quyền sử dụng Domain tốt bạn nên kiểm tra và gia hạn tên miền của bản thân Domain tùy từng gói bạn chọn để sở hữu thời điểm gia hạn không giống nhau thường thì là từ 3 đến 5 năm sẽ phải gia hạn 1 lần.

2. Xuất bản Content chất lượng và liên tục Content là giữa những yếu tố quan trọng để tăng điểm Domain Authority cho website của bạn. khách hàng khi truy cập vào website có lưu lại trên web của bạn hay không tùy thuộc hoàn toàn vào nội dung hấp dẫn có giá trị và Tấm hình thích mắt lúc này những nội dung bài viết dài trên 1000 từ sẽ được đánh giá cao hơn Điểm Domain Authority sẽ tăng khi bạn viết bài dài, chất lượng và có thông báo bài bản và chuyên nghiệp tuyệt đối hoàn hảo đừng copy bài của trang web khác hãy sử dụng phong phú những từ ngữ, từ đồng nghĩa và từ khóa phụ. Việc nhồi nhét từ khóa trong những nội dung bài viết sẽ ảnh hưởng đánh giá thấp

Nên đăng nội dung bài viết thường xuyên, san sẻ thông báo mới mẻ và lạ mắt cho người hâm mộ nội dung bài viết thường xuyên nhưng phải là nội dung bài viết chất lượng. Nếu bài viết không chất lượng thì dù là đầu tư bao nhiêu về số lượng nội dung bài viết cũng không có khả năng tăng Domain Authority. tốt nhất vẫn chính là từng ngày 1 bài viết chất lượng, với độ dài trên 1000 từ.

3. Gia Công hóa nội dung On-pageSEO sẽ gây ra tác động đến xếp hạng trang trên bảng công dụng tìm kiếm và ảnh hưởng cả điểm Domain Authority của trang. Hãy bảo vệ bạn luôn Gia Công tổng thể code của Website như:
tối ưu hoá Từ khoá

Viết nội dung không một ai đọc sẽ không có khả năng tăng Domain Authority được. bởi vậy phải điều tra nghiên cứu bộ từ khóa hợp lí và bảo đảm được bộ từ khóa này còn có bảng xếp hạng tìm kiếm cao. tiếp sau đó từ những từ khóa đó mới nâng tầm phát triển thành những bài viết có giá trị, nội dung tương thích với từ khóa.

#WiseBusiness #dichvuSEO #PhongMarketingthuengoai #SEOtongthe
Xem trọn bộ bài viết  ở đây: https://wisebusiness.edu.vn/domain-authority-la-gi


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee