IFTTT LÀ GÌ? HƯỚNG DẪN 5 CÁCH SỬ DỤNG IFTTT TRONG SEO

 

IFTTT LÀ GÌ? HƯỚNG DẪN 5 CÁCH SỬ DỤNG IFTTT TRONG SEO




Trong các lĩnh vực SEO, phát triển trang web IFTTT được đánh giá là một công cụ vô cùng hữu ích. Nó hỗ trợ rất nhiều quá trình tự động hóa công việc, đẩy nhanh tốc độ làm việc. với việc trợ giúp của IFTTT, những việc làm lặp đi tái diễn sẽ tiến hành giải quyết nhanh, gọn, nhẹ và tiết kiệm ngân sách và chi phí thời điểm đáng chú ý và bạn cũng không cần trả giá cả cho nó.

Kể từ khi công cụ IFTTT sinh ra nó bắt đầu đã biến thành Một trong những công cụ quan trọng nhất riêng với những SEOer, Bloggers và Digital Marketers. Vậy đơn cử IFTTT là gì? IFTTT tiếp nhận những vai trò gì? Và cách sử dụng IFTTT trong SEO như vậy nào? Hãy cùng WISE Business tìm hiểu ngay bài viết tiếp sau đây nhé!

IFTTT-la-gi?


Nội dung nội dung bài viết I. IFTTT là gì?
IFTTT (được viết tắt của từ tiếng anh là If This Then That) một Dịch Vụ Thương Mại web trung gian đứng giữa hai Dịch Vụ Thương Mại để triển khai tác vụ khi có điều kiện kèm theo xảy ra nó có khả năng giúp cho bạn thao tác làm việc hiệu suất và hiệu quả hơn về mặt thời khắc bằng phương pháp tự động hóa 1 số việc làm trong DN của bạn. trong đó If This (nếu Vấn đề này xảy ra) sẽ dẫn đến Then That (thì làm việc kia), đây được xem là nguyên lý hoạt động của câu lệnh. Tức khi có bất kì 1 sự thay đổi nào trên ứng dụng này, thì thông qua IFTTT ứng dụng kia cũng tiếp tục hoạt động giải trí và thay đổi tương tự

Lấy một ví dụ rất giản đơn để có khả năng thuận tiện hình dung: nếu bạn muốn đăng một bài viết trên căn nguyên Facebook và muốn bài viết này mở cửa trên cả căn cơ Instagram, hãy lập trình và dựa vào IFTTT, các bạn sẽ không cần mất công sao chép và đăng bài lại trên nền tảng gốc rễ khác. Thật đơn thuần nhanh chóng và gọn nhẹ.
II. Ví dụ về công thức IFTTT nếu khách hàng Action công thức sau đây thì mỗi khi chúng ta sử dụng một hashtag đơn cử trên Twitter, ví dụ như #work và sau đó Tweet sẽ liên đới đăng bài lên Facebook. tuy vậy việc này chỉ diễn ra trong một vài giây nhưng nó lại là trong số những việc làm có tác động ảnh hưởng tích cực đến đồng loạt cân nặng công việc chỉ sau vài lần sử dụng. nếu bạn tích hợp 10 tới 15 công thức trong trọng lượng việc làm của bạn thì bạn vừa tiết kiệm ngân sách được thời gian lại đạt nhiều hiệu quả trong các việc
có khả năng phối hợp nhiều công cụ với nhau với khá nhiều mục tiêu khác nhau cho dù Doanh Nghiệp của bạn Marketing Thương mại lĩnh vực hay ngành công nghiệp nào đều rất có khả năng áp dụng được các công thức bí kíp này. 1 số ít phần mềm cơ bản mà chúng ta có thể sử dụng những công thức:

Google Docs
Evernote
Pocket
Gmail
WordPress
YouTube
Medium
ESPN
The New York Times

Sử dụng những công thức này giúp bạn giảm tải được khối lượng việc làm có tính lặp đi lặp lại mà bạn thực sự không thích tiêu tốn lãng phí thời điểm dành riêng cho chúng. cho nên hãy xem nó giống như là một công cụ thuê ngoài xúc tiến các việc làm lặp đi lặp lại mà bạn không cần thanh toán phí.
III. các khái niệm căn bản trong IFTTT
Để khám phá hàng loạt tác dụng của công cụ trợ lý ảo bạn cần điểm sang 1 vài khái niệm hướng dẫn sử dụng căn bản trước khi dùng như sau:

Recipe: nghĩa là câu lệnh khai báo sao lưu khi thực hiện một việc làm gì đấy trong IFTTT. Ví dụ: bạn tạo ra 1 recipe đề xuất khi đăng lên Bức Ảnh trên Facebook thì Bức Ảnh này sẽ tự động hóa lưu về Google Drive.
Channel: đây chính là từ dùng để nói tới những Dịch vụ IFTTT đang hỗ trợ như Facebook, Gmail, Email Linkedin, Youtube v.v… chỉ cần Action channel 1 lần, về sau khi bạn tạo bất kỳ recipe nào tương quan đến channel đã tạo thì IFTTT sẽ tự động hóa hiểu và thao tác làm việc Bạn chưa phải bỏ thời khắc để tìm Action lại channel đó nữa.
Trigger: là điều kiện kèm theo thần kỳ để Action hành động Nếu …. Thì. Tức nếu vừa lòng điều kiện kèm theo A thì việc làm B sẽ được triển khai
Action: có nghĩa là hành động khi trigger đã được Action thành công

IV. lợi ích của IFTTT
Theo dõi bài viết của đối thủ: Nó giúp tạo ra mẫu Email thông báo khi đối thủ tạo bài đăng mới dựa vào tính năng RSS, giúp bạn có được những lợi thế tuyệt vời khi cạnh tranh SEO. nghiên cứu buổi giao lưu của đối thủ cạnh tranh trực tiếp để xây dựng kế hoạch phù hợp: IFTTT đã mang lại khả năng lưu trữ E-Mail quảng cáo, Email chăm sóc khách hàng mà đối thủ của bạn đang sử dụng.

Dễ dàng share bài viết và chăm sóc hệ thống các mạng xã hội của mình: trải qua Applet, bạn có thể dễ dàng liên kết website của mình với bất kỳ mạng xã hội nào. Như vậy, chúng có thể tự động chia sẻ những thông tin bài viết đó mà không cần bạn thực hiện một cách thủ công.

Sử dụng IFTTT giúp cho bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được thời khắc công sức của con người và tiền bạc: trong cả khi chúng ta đang ngủ IFTTT cũng sẽ khiến cho bạn thực thi được việc làm mà dường như không bỏ lỡ bất cứ điều gì, IFTTT rất có khả năng hoạt động mọi lúc, mọi nơi.

Sử dụng IFTTT giúp đỡ bạn tăng lượt Traffic: IFTTT có thể giúp kiếm thêm truy cập từ khá nhiều mạng xã hội và những trang Bookmark hữu ích

Sử dụng IFTTT giúp kiếm thêm Backlink: Ngoài nội dung hiển thị trên trang web bạn cũng có thể nổi tiếng trên nhiều kênh quảng cáo khác như Instagram, Facebook, Twitter…



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Brand Positioning Là Gì? Chiến Lược Xây Dựng Chi Tiết 2023

Văn hóa doanh nghiệp của Nestle là gì? Hình thanh  dựa trên các giá trị nào?

PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA VIETTEL – ÔNG VUA NGÀNH VIỄN THÔNG ĐẤT VIỆT