4 GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU GIÚP BỨT PHÁ DOANH THU MÙA COVID MÀ BẠN NÊN BIẾT

 

4 GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU GIÚP BỨT PHÁ DOANH THU MÙA COVID MÀ BẠN NÊN BIẾT



1. Nhanh chóng chuyển đổi sản phẩm từ trực tiếp sang trực tuyến cho khách hàng
doanh số

 

Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại hoặc phân phối sản phẩm, việc đưa sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng thông qua các sàn giao dịch thương mại điện tử, hoặc tiếp thị thông qua các nền tảng truyền thông xã hội không có gì là mới mẻ.

Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp chuyên kinh doanh các loại hình sản xuất, dịch vụ, thực hiện dự án,… còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc trong việc chuyển đổi hình thức kinh doanh sang hình thức cung cấp sản phẩm, dịch vụ trực tuyến cho khách hàng.

Nguyên nhân chính là do doanh nghiệp chưa xây dựng được quy trình, kịch bản hiệu quả cho việc tư vấn và triển khai dịch vụ từ xa, chưa tìm được giải pháp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi chuyển đổi sang mô hình kinh doanh trực tuyến.

Đối với một số doanh nghiệp, đây là một bất lợi, nhưng một số khác lại nhận ra rằng đây là thời điểm để bứt phá và phát triển. Nếu các công ty có thể nhanh chóng nhận ra lợi thế của chiến lược chuyển đổi mô hình kinh doanh thì đây chính là thời điểm để các công ty bứt phá và chiếm lĩnh thị trường.


Để chuyển đổi mô hình kinh doanh trực tuyến hiệu quả, các doanh nghiệp cần:

Tìm chiến lược kinh doanh trực tuyến phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Thiết lập các quy trình để hỏi và phân phối sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng theo cách tốt nhất có thể.
Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình nghiệp vụ.
Đừng bỏ lỡ: Dịch vụ SEO tổng thể của WISE BUSINESS giúp trang web của bạn phát triển nhanh chóng

2. Đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh tiếp thị trực tuyến
Tiếp thị trực tuyến Tốc độ tăng trưởng của các doanh nghiệp trực tuyến vẫn đang đạt những con số "khổng lồ" vào thời điểm nền kinh tế đang chịu tác động tiêu cực từ đại dịch Covid 19.

Ngoài ra, việc phải làm việc tại nhà do xã hội xa cách đã làm tăng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ qua internet. Đây là những tín hiệu rất đáng mừng, để các đơn vị kinh doanh có nền tảng thực hiện các hoạt động kinh doanh, tiếp cận khách hàng thông qua marketing trực tuyến, nhanh chóng bắt kịp thị trường.

Do đó, các doanh nghiệp cần quan tâm hơn đến các kế hoạch marketing online và tìm hiểu các chiến lược marketing mới để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Để tiếp cận khách hàng tiềm năng và đạt được kết quả kinh doanh hiệu quả trong các khóa học marketing online, doanh nghiệp cần:

Xác định rõ mục tiêu và lập kế hoạch tiếp thị phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.
Thực hiện các phương thức tiếp thị trực tuyến tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn tạo ra giá trị bền vững.
Quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tuyến đáp ứng các mục tiêu đã thiết lập, phù hợp với ngân sách đầu tư và đảm bảo hiệu quả.
Vậy làm thế nào để bạn có thể tiết kiệm tài nguyên cho doanh nghiệp của mình mà vẫn giữ được doanh số? Hãy cùng tìm hiểu qua chiến lược SEO tổng thể và quản lý Fanpage chuyên nghiệp của WISE BUSINESS nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee