LANDING PAGE LÀ GÌ? TOP 5 CÔNG CỤ TẠO LANDING PAGE MIỄN PHÍ TỐT NHẤT 2021

 

LANDING PAGE LÀ GÌ? TOP 5 CÔNG CỤ TẠO LANDING PAGE MIỄN PHÍ TỐT NHẤT 2021



1. Trang đích là gì?
Trang đích là gì?

Trang đích là một trang có nội dung, giao diện và tên miền gần như giống với một trang web bình thường. Tuy nhiên, Landing Page chỉ tập trung vào nội dung cụ thể (ví dụ: thủ tục khai trương cửa hàng của Điện Máy Xanh, giới thiệu sản phẩm mới của Coca-Cola), thậm chí một số giao diện Landing Page chỉ gói gọn nội dung trong một trang riêng.

Về mặt kỹ thuật, trang đích là gì, hay còn gọi là trang đích, mục đích chính của nó là thu hút lượt xem trang, hoặc kích thích hành vi mua hàng của người dùng thông qua các thao tác như điền biểu mẫu, đăng ký nhận thông tin, click mua, v.v. ..

Mục đích chính của Landing Page là tăng tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch tiếp thị và giảm chi phí bán hàng.

Xem thêm: Các quy trình SEO toàn diện hoạt động vào năm 2021

Phân loại các trang đích
Trang đích là gì?

1. Trang đích tạo khách hàng tiềm năng (trang đích thu thập thông tin khách hàng)
Mục đích của các trang đích tạo khách hàng tiềm năng là thuyết phục khách hàng lưu thông tin của họ thông qua một biểu mẫu. Các biểu mẫu này sẽ khuyến khích khách hàng điền đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên, email, số điện thoại… và trao đổi về quyền lợi của khách hàng. chẳng hạn như quà tặng, mã giảm giá hoặc tư vấn miễn phí

2. Nhấp vào chuyển đổi Trang đích
Trang đích chuyển đổi thường đóng vai trò trung gian giữa kênh quảng cáo và các trang mua hoặc đăng ký trên trang web của bạn. Mục đích của trang đích chuyển đổi là bổ sung thêm thông tin và lợi ích của sản phẩm theo cách ngắn gọn và thuyết phục nhất có thể. Điều này cho phép khách truy cập đưa ra quyết định mua sản phẩm nhanh hơn.

3. Bóp trang đích (Trang đích thu thập khách hàng tiềm năng)
Mục đích duy nhất của trang đích Squeeze là để lưu địa chỉ email của khách truy cập. Đây là một cách rất hiệu quả để tạo cơ sở dữ liệu email lớn. Khách truy cập phải cung cấp email của họ trước khi tiếp tục vào trang web

4. Khởi chạy trang
Trang giật gân là trang chào đón khách hàng trước khi họ truy cập trang web của bạn. Trang đích này thường được sử dụng để hướng sự chú ý của người đọc đến những thông tin cần thiết. Chẳng hạn như cảnh báo hoặc tin tức mới nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng trang web này có thể gây khó chịu cho người dùng.

5. Trang đích để bán hàng
Trang đích bán hàng được thiết kế để thúc đẩy chuyển đổi. Trang đích này được sử dụng để thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức bằng cách cung cấp tất cả thông tin họ có thể cần khi mua hàng. Có 2 loại trang đích bán hàng: trang đích bán hàng dạng ngắn và trang đích bán hàng dạng dài. Các trang đích bán ngắn thường được sử dụng cho các sản phẩm có giá thấp hơn và chỉ sử dụng nút CTA. Các trang đích bán hàng dạng dài thường có hai nút gọi hành động — một ở đầu trang và một ở cuối trang.

6. Trang đích giới thiệu
Trang đích giới thiệu thường được sử dụng để giới thiệu sản phẩm hoặc doanh nghiệp. Loại trang đích này ít được khách hàng tiềm năng quan tâm và tập trung nhiều hơn vào việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
#WiseBusiness #SEO #Marketing #PhatTrienWeb
Tham khảo: https://wisebusiness.edu.vn/landing-page

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee