PHÂN BIỆT SEO VÀ SEM? HIỂU ĐÚNG VỀ 2 CÔNG CỤ ĐẮC LỰC CỦA MARKETER


Tổng quan về SEO

1. SEO là gì?

Siraki


SEO (Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm. Giúp trang web của bạn dễ tìm hơn


Quá trình SEO bao gồm: dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tại chỗ và dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngoài trang web.


2. Các yếu tố của SEO trên trang

Tối ưu hóa siêu dữ liệu, bao gồm thẻ tiêu đề, thẻ tiêu đề, thẻ ALT hình ảnh, thẻ mô tả và kết hợp các từ khóa mục tiêu.

URL trang đơn giản, được định dạng tốt với các từ khóa tùy chọn.

Các trang tải nhanh.

Tích hợp chia sẻ xã hội vào nội dung của bạn.

3. Các yếu tố của SEO off-site

Xây dựng liên kết để thu hút và nhận được các liên kết ngược chất lượng.

Tín hiệu từ mạng xã hội (chẳng hạn như lưu lượng truy cập tăng lên từ lượt chia sẻ trên mạng xã hội).

Thu hút sự chú ý của các trang nổi tiếng như Twitter, Reddit, Facebook, v.v.

4. Ưu điểm và nhược điểm của SEO

Ưu điểm của SEO

Giúp trang web của bạn đứng đầu trong các công cụ tìm kiếm.

Hiệu quả lâu dài

Người dùng thích nhấp vào kết quả tìm kiếm không phải trả tiền hơn là các bài báo quảng cáo

Xếp hạng cao của Google cho nội dung và chất lượng trang web

Nhược điểm của SEO

Tốn nhiều thời gian và công sức

5. Mục tiêu cuối cùng của SEO

Tạo nội dung chất lượng cao và có giá trị hữu ích cho người dùng.


Đặt sở thích trong thuật toán của Google. Nhờ đó, lượng truy cập vào website sẽ tăng lên, nhiều cơ hội có backlink và quan trọng nhất là tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao hơn. 


Xem thêm: https://wisebusiness.edu.vn/phan-biet-seo-va-sem

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee