TOP 7 SAI LẦM KHIẾN LÀM SEO KHÔNG HIỆU QUẢ

 


I. Sai lầm 1: Không có kế hoạch và lộ trình SEO

Việc xây dựng một chiến lược và lộ trình SEO cụ thể, chi tiết là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp làm SEO thành công, bởi sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu doanh nghiệp của bạn hiểu rõ nhu cầu của đối tượng mục tiêu nhưng sau đó thực hiện ít hành động hay hành động theo cảm tính để tối đa hóa các cơ hội.


Từ các doanh nghiệp lớn đến vừa và nhỏ đều sẽ gặp khó khăn trong việc lên kế hoạch và xây dựng lộ trình SEO. Thực tế là có khoảng 36% doanh nghiệp nhỏ có chiến lược SEO cụ thể.


Tuy nhiên, nhiều kế hoạch đã thất bại và dẫn đến tổn thất nặng nề vì việc xây dựng một chiến lược bền vững, ổn định và hiệu quả lâu dài dựa vào nhiều yếu tố liên quan như website, PR, nội dung, sản phẩm và kỹ thuật.


Vì vậy, hãy đánh giá xem trang web và kết quả của doanh nghiệp bạn hiện đang ở đâu và bạn muốn vị trí của nó ở đâu? Bạn cần đặt mục tiêu, chiến lược và thống nhất quy trình làm việc càng sớm càng tốt.


Nếu doanh nghiệp của bạn không có một lộ trình hay một kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch SEO thì bạn cần phải xây dựng một lộ trình ngay bây giờ bằng một số cách mà WISE gợi ý dưới đây:


Đánh giá và hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn về thứ hạng, từ khóa, nội dung và hiệu quả thực thi.

Phân chia công việc và thống nhất mục tiêu để các bên liên quan như website, content, PR cùng thực hiện.

Tìm kiếm và nghiên cứu các phần mềm, công cụ hỗ trợ hoạt động SEO hiệu quả.

Kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động các yếu tố tối ưu SEO để đảm bảo sự cân bằng giữa các mảng.

Thường xuyên kiểm tra và đánh giá độ phổ biến thương hiệu trên Internet.

xem tại đây: https://wisebusiness.edu.vn/top-7-sai-lam-khien-lam-seo-khong-hieu-qua

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee