TALKSHOW CHIA SẺ PHƯƠNG PHÁP HỌC NLP ĐỂ RÚT NGẮN 80% THỜI GIAN HỌC TIẾNG ANH

Vừa qua, ngày 12/12 với sự quy tụ hơn 300 sinh viên tại trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt Hàn (VKU), thầy LƯU MINH HIỂN, thủ khoa trường ĐẠI HỌC MANCHESTER, ANH QUỐC đã có buổi chia sẻ hành trình chinh phục nấc thang IELTS để tiếp bước du học bằng PHƯƠNG PHÁP HỌC VƯỢT TRỘI dựa trên TƯ DUY NÃO BỘ NLP.

NLP là viết tắt của từ NEURO – LINGUISTIC PROGRAMMING (Ngôn ngữ lập trình tư duy) là một ngành nghiên cứu khoa học về não bộ và từ đó có những kết luận giúp cho con người ta hiểu sâu hơn về não bộ và đưa ra những kết luận chính xác.

Talkshow phuong phap hoc NLP tai truong VKU

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, bên cạnh những nội dung kiến thức được học qua chia sẻ bởi thầy Lưu Minh Hiển:

Cách luyện tập kỹ năng nghe – hiểu tiếng Anh đến 80%. Học từ vựng hiệu quả hơn với phương pháp ĐỘC QUYỀN được thiết kế bởi thầy Lưu Minh Hiển, giúp bạn giao tiếp tiếng Anh tự tin và trôi chảy như người bản xứ. Phương pháp học NLP giúp khai thác tối đa tiềm năng não bộ trong việc học tiếng Anh.

Talkshow phuong phap hoc NLP2

Bên cạnh đó, còn được dẫn dắt bởi những trò chơi sôi nổi kèm những phần quà với giá trị học bổng toàn phần trị giá 30 triệu đồng, và các voucher trị giá 1.000.000đ và bộ sách IELTS từ A-Z của thầy Lưu Minh Hiển biên soạn. Với những phần quà này WISE mong muốn có thể giúp các bạn có thêm động lực, chắp cánh bay xa thực hiện hành trình chinh phục ước mơ của mình.

Talkshow phuong phap hoc NLP tai truong VKU 1

Cùng WISE xem qua những tấm ảnh trong sự kiện tại trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt Hàn (VKU) nhé!

Hinh anh sinh vien tai su kien.1 Hinh anh sinh vien tai su kien

Hình ảnh sinh viên tại sự kiện

WISE English với sứ mệnh là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ(LINGUISTICS) để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT tiết kiệm đến 80% thời gian học.

❤ WISE sẽ luôn tuân theo sứ mệnh của mình và sẽ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi người. Cảm ơn trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt Hàn (VKU) đã tạo điều kiện để buổi hội thảo diễn ra thành công và hẹn mọi người ở những sự kiện tiếp theo của WISE nhé!

---------- Đọc full toàn bộ bài viết: https://wisebusiness.edu.vn/talkshow-chia-se-phuong-phap-hoc-nlp-de-rut-ngan-80-thoi-gian-hoc-tieng-anh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee