WISE ENGLISH CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN VỚI TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI ĐÀ NẴNG

Trong bối cảnh nền giáo dục đang ngày càng đa dạng hóa và mở rộng, việc thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa các tổ chức giáo dục là một bước quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo và mở ra cơ hội mới cho sinh viên. Trong tinh thần đó, Hệ thống trung tâm Anh ngữ WISE English vinh dự thông báo về lễ ký kết trở thành đối tác toàn diện với Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng – đây là một bước tiến quan trọng nhằm thúc đẩy việc hợp tác cùng phát triển trong chất lượng đào tạo của cả 2 bên.

thumnails 2

I. Mục tiêu của Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác toàn diện giữa WISE English và Cao đẳng Thương mại

Sau hàng loạt các phiên thảo luận sâu về ứng dụng của Phương pháp Học NLP (Neuro-Linguistic Programming) để tối ưu hóa đến 80% thời gian học tiếng Anh, cùng với việc tổ chức thành công các sự kiện lớn như Ngày Hội Tiếng Anh Olympic dành cho sinh viên, WISE English ngày càng củng cố vị thế uy tín và chất lượng của mình trong lĩnh vực giáo dục ngôn ngữ. Những nỗ lực không ngừng này đã thu hút sự chú ý của Trường Cao đẳng Thương mại, thúc đẩy họ đến việc ký kết Ghi nhớ hợp tác toàn diện với Hệ thống Trung tâm Anh ngữ WISE English.

Bước tiến này hứa hẹn mở ra cánh cửa cho nhiều cơ hội học tập tiếng Anh hiệu quả hơn đối với các sinh viên tiềm năng của trường. Sự kết hợp này không chỉ mang lại lợi ích trong việc học ngôn ngữ mà còn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của họ trong môi trường học tập và làm việc quốc tế.

Chi tiết hơn, WISE English và Cao đẳng Thương mại đã cam kết trong biên bản như sau:

  • Phối hợp, tạo ra nhiều hoạt động thiết thực trong việc nâng cao năng lực ngoại ngữ cho cho sinh viên nhà trường.
  • Đem lại môi trường học tập phát triển chuyên sâu hơn về một số kỹ năng nghe, nói cho sinh viên nhà trường.
  • Hỗ trợ và tạo điều kiện cho sinh viên sớm hoàn thành TOEIC, IELTS để phục vụ việc học, ra trường và định hướng nghề nghiệp sau này.
  • Xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong việc tổ chức các hoạt động nâng cao phong trào học tiếng Anh trong trường, các hoạt động truyền thông về lợi ích của việc học tiếng Anh trong xu thế việc làm hiện nay.

II. Nội dung của biên bản Ký kết hợp tác toàn diện giữa WISE English và Cao đẳng Thương mại

1. Về phía WISE English

WISE English cam kết cung cấp hỗ trợ đặc biệt cho Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng (CĐTM) thông qua việc bố trí một giáo viên nước ngoài, cung cấp 01 buổi/tháng (mỗi buổi 120 phút) trong thời hạn hợp đồng 6 tháng. Hợp đồng sẽ được xem xét để ký kết mới sau 6 tháng.

Bên WISE English sẽ tổ chức các Workshop đa dạng về Phương pháp NLP kết hợp với tư duy ngôn ngữ, cách viết CV bằng tiếng Anh và cách vượt qua phỏng vấn tại doanh nghiệp. Đồng thời, hỗ trợ phát triển câu lạc bộ tiếng Anh, nâng cao phong trào học tiếng Anh cho sinh viên CĐTM, đóng góp vào việc thay đổi nhận thức của họ về tầm quan trọng của việc học Anh ngữ trong thị trường làm việc hiện nay.

Tất cả sinh viên của CĐTM sẽ được miễn phí kiểm tra năng lực TOEIC và IELTS chuẩn quốc tế, cũng như có cơ hội trải nghiệm học tập tại tất cả các cơ sở của WISE English tại Đà Nẵng.

WISE English cũng sẽ hỗ trợ và tham gia cùng CĐTM trong các sự kiện mà trường tổ chức, tuỳ thuộc vào tính chất của sự kiện và khả năng tham gia của WISE English.

2. Về phía Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng

WISE English và Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng sẽ thiết lập một cơ chế hợp tác chặt chẽ nhằm truyền thông về các khóa học TOEIC, IELTS và kỹ năng giao tiếp sử dụng phương pháp NLP kết hợp tư duy ngôn ngữ đến sinh viên. Điều này bao gồm việc đăng thông tin về chương trình học và chính sách hỗ trợ học Anh ngữ cho sinh viên định kỳ trên website hoặc fanpage của trường mỗi tháng.

WISE English sẽ được ưu tiên tham gia các sự kiện hàng năm của trường như chào đón tân sinh viên và lễ bế giảng. Trong trường hợp sinh viên được giới thiệu và đăng ký học tại WISE English, Cao đẳng sẽ nhận được hoa hồng theo sự thống nhất của đôi bên.

Hai bên cũng sẽ cùng phối hợp tổ chức các buổi Workshop về NLP, viết CV bằng tiếng Anh và phỏng vấn tiếng Anh tại doanh nghiệp dành cho sinh viên. WISE English cũng sẽ được ưu tiên khi Cao đẳng có nhu cầu liên kết tổ chức các khóa luyện thi TOEIC và IELTS cho sinh viên của mình.

III. Lời kết

Trong dịp đặc biệt này, WISE English gửi lời tri ân sâu sắc đến mọi người đã tham dự Lễ Ký kết hợp tác giữa WISE English và Cao đẳng Thương mại. Đây đánh dấu một bước quan trọng trong việc mở ra cơ hội học tập mới và mở rộng tầm nhìn cho sinh viên của Cao đẳng Thương mại.

Chúng tôi kỳ vọng rằng việc hợp tác này sẽ tạo ra nhiều cơ hội và lợi ích đáng kể cho cả hai bên, đồng thời đóng góp vào sự phát triển và cải thiện chất lượng giáo dục tại Cao đẳng Thương mại.

Chúng tôi khẳng định rằng những sinh viên đầy tiềm năng của Cao đẳng Thương mại sẽ có một trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả tại trường, đồng thời sẽ chuẩn bị tốt cho tương lai với một nền tảng ngôn ngữ vững chắc.

---------- Đọc full toàn bộ bài viết: https://wisebusiness.edu.vn/le-ky-ket-hop-tac-cao-dang-thuong-mai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee