WISE ENGLISH KHAI MẠC CHUNG KẾT OLYMPIC TIẾNG ANH THPT LIÊN CHIỂU

Hôm qua, ngày 23/11 đã chứng kiến sự bùng nổ của sự kiện Chung kết Olympic Tiếng Anh Liên Chiểu do WISE English đồng tổ chức, một ngày rực rỡ với sự tham gia cuồng nhiệt của hơn 100 học sinh tài năng, sáng tạo từ trường THPT Liên Chiểu. Cuộc thi đã không chỉ đem đến những tiết mục văn nghệ xuất sắc, những bài diễn thuyết đầy thuyết phục và cuộc thi rung chuông vàng đầy tính cạnh tranh mà còn là niềm cảm hứng trong việc phát triển ngôn ngữ của các em.

overview lien chieu

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện này cùng WISE English nhé!

I. Tổng quan về Sự kiện Chung kết Olympic Ngày hội tiếng Anh Liên Chiểu

Sự kiện Olympic ngôn ngữ Anh tại Liên Chiểu là một bước quan trọng đánh dấu sự phát triển đối tác và hợp tác mạnh mẽ giữa Trung tâm Anh ngữ WISE English và Trường THPT Liên Chiểu. Ngày hội này được tổ chức với mục tiêu khích lệ và thúc đẩy sự đam mê học tiếng Anh cho các học sinh tiềm năng của trường, đồng thời tìm kiếm những bạn có tài năng nổi bật về tiếng Anh để mài dũa các em thành những viên ngọc sáng nhất.

overview lien chieu 1

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 100 học sinh, bao gồm 6 đội thi với những thí sinh xuất sắc đã vượt qua vòng sơ khảo cũng như một lượng lớn các bạn học sinh đến để cổ vũ và tham gia vào các hoạt động tương tác. 6 đội thi đã hoàn thành các phần thi đầy kịch tính, bao gồm phần thi rung chuông vàng do WISE English do đội ngũ giáo viên 8.0 IELTS của WISE English thiết kế câu hỏi. Các em cũng có dịp thể hiện kỹ năng nghe nói và tư duy phản biện của mình trong phần thi tranh luận tiếng Anh. Ngoài ra, mọi người đã cùng nhau hòa vào những khoảnh khắc sôi động trong các phần thi tiếng hát tiếng Anh.

II. Cuộc so tài gay cấn trong phần thi Rung chuông Vàng cùng WISE English

Sau khi giới thiệu về mục tiêu sự kiện cũng như những lời chúc, những lời phát biểu về tầm quan trọng của việc học tiếng Anh đối với lứa tuổi thanh thiếu niên thì 6 đội thi xuất sắc nhất từ các lớp: 12/6, 10/10, 10/4, 10/5, 10/8, 12/10 đã cùng tham gia vào phần thi Rung chuông Vàng hết sức gay cấn. Điểm của phần thi này sẽ được tính theo số lượng câu trả lời đúng và sẽ được gộp vào điểm tổng kết cùng với phần thi hùng biện nên các bạn cũng đã rất cố gắng để trả lời được càng nhiều câu hỏi càng tốt.

III. Tăng thêm sự phấn khích và sôi động cùng phần thi tiếng Hát tiếng Anh

Tại sự kiện, phần thi “Tiếng Hát Tiếng Anh” và “Tranh Biện Tiếng Anh” đã được tổ chức xen kẽ, mang đến sự căng thẳng và sự hào hứng cho tất cả mọi người từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc cuộc thi. Trong phần thi về tài năng, các học sinh của Trường THPT Liên Chiểu đã có cơ hội thể hiện khả năng ca hát tuyệt vời thông qua những bài hát tiếng Anh rất truyền cảm và không kém phần sôi động..

tieng hat 1

Bạn Lê Võ Khánh Tiên đã làm bùng nổ cả hội trường với ca khúc “ROAR – Katy Perry”

tieng hat 2

Bạn Trần Duy Hưng cũng không hề kém cạnh với bài hát “Why not me” đầy cảm xúc

Các bạn đã thể hiện hết sức mình trên sân khấu và những bạn khán giả đã cùng hò reo, cổ vũ, cùng cháy với những tài năng sáng giá của THPT Liên Chiểu.

IV. Thán phục với những màn tranh luận tiếng Anh nảy lửa

Tại phần thi này, 6 đội đã được chia ra làm 3 cặp đấu, mỗi cặp sẽ cùng nhau tranh luận bằng tiếng Anh về 1 chủ đề nóng hiện nay. Để thêm phần gay cấn thì 1 đội sẽ là đội ủng hộ quan điểm và đội còn lại sẽ là đội phản đối quan điểm.

hung bien 3

Sau mỗi màn hùng biện dài 3p thì các đội sẽ tiếp tục có 1 phút hội ý và 3 phút để đặt câu hỏi và phản biện trực tiếp.

hung bien 1

Những chủ đề và câu hỏi khó nhằn đã được đặt ra cho cả 2 đội, và cả đội ủng hộ hay đội phản đối cũng đã cố gắng thể hiện hết sức mình. Các bạn đã đưa ra những luận điểm hết sức thuyết phục và gây khó khăn cho ban giám khảo trong việc quyết định ai là người dành phần thắng.

V. Giải thưởng của những Nhà Vô địch

Cuối cùng thì cả hội trường đều đã nín thở chờ Mc công bố những đội đã đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. WISE English, đơn vị đồng tổ chức phụ trách chuyên môn đã trao tặng cho các bạn những bằng khen và các suất học bổng với tổng trị giá lên tới 130 triệu đồng.

Hãy cùng xem lại những phần trao giải cho các thí sinh xuất sắc này nhé!

giai nhat hung bien

Giải nhất phần thi hùng biện tiếng Anh và Rung chuông vàng đã thuộc về tập thể lớp 12/6 với tổng giá trị là 75.000.000 đồng

giai 2 hung bien

Tập thể lớp 10/1 cũng đã xuất sắc đạt giải nhì

giai 3 hung bien

Giải ba thuộc về tập thể lớp 10/4

giai 1 hat tieng anh

Giải nhất phần thi tiếng Hát tiếng Anh thuộc về bạn Lê Võ Khánh Tiên và giải nhì dành cho bạn Trần Duy Hưng

Nhìn những thành quả mà các bạn đạt được, WISE English và các Thầy Cô trường THPT Liên Chiểu vô cùng tự hào và hãnh diện khi nhìn thấy những mầm xanh tương lai vô cùng TỰ TIN và TÀI NĂNG. Và quan trọng là, các bạn đã có thêm động lực để không ngừng học tập, phấn đấu trên hành trình chinh phục tiếng Anh của mình.

IV. Lời kết

Chuỗi chương trình “Ngày Hội Tiếng Anh” nói chung và “Ngày Hội Tiếng Anh” trường THPT Liên Chiểu nói riêng là những cột mốc đánh dấu quan trọng trong chặng đường xây dựng, phát triển và hiện thực hóa sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NGÔN NGỮ (NLP) và NGÔN NGỮ của WISE English.

Một lần nữa, WISE English chúc mừng hội thi đã thành công tốt đẹp và hứa hẹn những sự kết hợp bùng nổ tại các trường Đại học, THPT trên khắp các tỉnh thành trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi và cùng đón chờ nhé!

---------- Đọc full toàn bộ bài viết: https://wisebusiness.edu.vn/wise-english-khai-mac-chung-ket-olympic-tieng-anh-thpt-lien-chieu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee