SỰ KIỆN MIỄN PHÍ: “ỨNG DỤNG AI VÀO TRẢ LỜI KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG NÂNG CAO HIỆU SUẤT – ĐẨY MẠNH DOANH SỐ”

Trong thời đại số hóa mạnh mẽ, việc ứng dụng AI vào trả lời khách hàng tự động không chỉ là xu hướng mà trở thành nhu cầu cấp thiết cho các doanh nghiệp. Vì vậy, vào ngày 09/03/2024 tới đây, Trường Đào tạo doanh nghiệp WISE Business sẽ tổ chức sự kiện hoàn toàn miễn phí: “Ứng Dụng AI Vào Trả Lời Khách Hàng Tự Động Nâng Cao Hiệu Suất – Đẩy Mạnh Doanh Số” với sự tham gia của diễn giả hàng đầu Thạc sĩ Lưu Minh Hiển – Founder & CEO WISE Business. Cùng WISE Business tìm hiểu thông tin sự kiện bên dưới nhé!

chatbot tu dong mobile1

 

1. Những thách thức của doanh nghiệp trong việc trả lời tin nhắn khách hàng

Theo các nghiên cứu chỉ ra, có đến 82% khách hàng mong muốn các doanh nghiệp phản hồi nhanh chóng các vấn đề và thắc mắc của họ. Điều này, không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn tăng khả năng mua hàng, đẩy mạnh doanh số cho doanh nghiệp.

Thế nhưng, rất nhiều doanh nghiệp Việt dù lớn hay nhỏ vẫn đang đối mặt rất nhiều thách thức trong việc phản hồi tin nhắn của khách hàng. Hãy cùng WISE Business tìm hiểu những khó khăn đó ngay bên dưới.

1.1. Chậm trễ trong phản hồi

Khách hàng hiện đại kỳ vọng vào sự phản hồi tức thì. Khi doanh nghiệp không đáp ứng kịp thời, không chỉ mất đi cơ hội tiếp cận mà còn gây ấn tượng không tốt, khiến khách hàng tiềm năng quay lưng.

1.2. Thông tin sai lệch

Lỗi sai trong thông tin phản hồi có thể xảy ra dễ dàng khi phụ thuộc vào con người, từ đó ảnh hưởng đến uy tín và sự tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu.

1.3. Sự nhất quán của thông tin

Việc duy trì sự nhất quán trong cách phản hồi trên các kênh khác nhau là một thách thức lớn, đặc biệt khi doanh nghiệp phải quản lý nhiều kênh giao tiếp cùng lúc.

1.4. Áp lực lên nhân viên

Đội ngũ chăm sóc khách hàng thường xuyên phải chịu áp lực lớn từ khối lượng công việc nặng nề, dẫn đến mệt mỏi, giảm năng suất và không thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

1.5. Không theo kịp xu hướng

Trong thời đại số, nếu doanh nghiệp không bắt kịp xu hướng, tự động hóa quy trình phản hồi, sẽ dễ dàng bị tụt hậu và bị đối thủ bỏ xa.

Vậy làm thế nào để giải quyết những “nỗi đau” này? Giải pháp nằm ở việc ứng dụng công nghệ AI và tự động hóa quy trình phản hồi, giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu suất công việc. Hãy cùng WISE Business khám phá những lợi ích mà việc ứng dụng AI mang lại trong việc tự động hóa trả lời khách hàng.

2. Lợi ích của việc ứng dụng AI vào trả lời khách hàng tự động

Đứng trước sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như những lợi ích mà nó mang lại ở nhiều lĩnh vực. Việc ứng dụng AI vào trả lời khách hàng tự động, nâng cao hiệu suất bán hàng trở thành nhu cầu cấp thiết của nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là những lợi ích to lớn mà việc ứng dụng AI mang lại.

tri tue nhan tao2

2.1. Tăng tốc độ phản hồi

Theo nghiên cứu, khách hàng mong chờ sự phản hồi nhanh chóng cho mọi thắc mắc của mình. Việc ứng dụng AI vào trả lời tự động không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng kỳ vọng này mà còn tăng tỷ lệ chốt sale lên đến 95% nếu phản hồi trong vòng 1 phút.

2.2. Độ chính xác và hiệu quả cao

Không còn những thông tin sai lệch hay trả lời muộn màng. AI giúp doanh nghiệp trả lời khách hàng một cách chính xác và tức thì, từ đó nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu của bạn.

2.3. Giảm áp lực cho nhân viên

Với sự hỗ trợ của AI, đội ngũ bán hàng sẽ giảm bớt được áp lực công việc hàng ngày, từ đó tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng hơn như phát triển chiến lược kinh doanh, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng cá nhân.

2.4. Insight sâu sắc cho khách hàng

AI không chỉ là công cụ trả lời tự động mà còn là nguồn cung cấp insight vô giá về khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ và chiến lược tiếp thị của mình.

2.5. Tiết kiệm thời gian và chi phí

Tự động hóa hệ thống bán hàng với AI giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí, đồng thời tối ưu hóa quy trình làm việc, gia tăng hiệu suất công việc mà không cần tăng cường nhân sự.

3. Khám phá sự kiện “Ứng dụng AI vào trả lời khách hàng tự động – Nâng cao hiệu suất đẩy mạnh doanh thu

3.1. Mục tiêu sự kiện

Với mong muốn giúp cho các doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, đẩy mạnh doanh thu, Trường Đào tạo doanh nghiệp WISE Business tổ chức sự kiện hoàn toàn miễn phí: “Ứng Dụng AI Vào Trả Lời Khách Hàng Tự Động Nâng Cao Hiệu Suất – Đẩy Mạnh Doanh Số”. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt cơ hội, vượt lên đối thủ và tự động hoá doanh nghiệp của mình.

3.2. Quyền lợi khi tham gia sự kiện

  • Sự Hiểu Biết Sâu Sắc về AI: Tìm hiểu từ A đến Z về AI, ChatGPT và cách ứng dụng AI vào Tự động hoá việc trả lời khách hàng của bạn và làm khách hàng hài lòng.
  • Chiến Lược Đột Phá: Học cách sử dụng AI để tăng cường hiệu suất, nâng cao trải nghiệm người dùng, làm khách hàng thấy WOW và tối đa hóa doanh thu.
  • Trải Nghiệm Thực Tế: Tiếp cận các case study và mô hình thực tế được áp dụng tại WISE English để bạn không chỉ học lý thuyết mà còn thấy được AI đã được chúng tôi ứng dụng như thế nào.

3.3. Chuyên gia huấn luyện

Thạc sĩ Lưu Minh Hiển là người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng doanh nhân Đà Nẵng, đặc biệt là trong lĩnh vực khởi nghiệp và giáo dục. Anh được biết đến là một doanh nhân thành đạt và còn là một diễn giả truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp.

Thạc sĩ Lưu Minh Hiển đã được những thành tựu nổi bật như:

  • TOP 100 doanh nhân khởi nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2021 do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.
  • Founder & CEO của Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế WISE ENGLISH
  • Founder & CEO của Trường đào tạo doanh nghiệp WISE Business
  • Thủ khoa Đại học Manchester – Anh Quốc đồng thời là Top 0.5% sinh viên xuất sắc nhất.

– Chuyên gia, diễn giả đào tạo về Văn hoá doanh nghiệp, Tự động hoá doanh nghiệp, nhân sự, Marketing, OKRs.

– Thạc sĩ Trường Kinh tế Chính Trị London (London School of Economics – LSE), Top 01 Đại học đào tạo Kinh tế, Tài chính ở vương quốc Anh..

– Từng đào tạo cho Vietnam Airlines, tại các trường Đại học lớn như ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế Đà Nẵng, là giảng viên ĐH Swinburne Việt Nam, v.v…

3.4. Thông tin sự kiện

Sự kiện hoàn toàn MIỄN PHÍ, tất cả kiến thức về cách ứng dụng AI đều được Chuyên gia Lưu Minh Hiển TIÊN PHONG nghiên cứu.

3.5. Những ai nên tham gia

  • Chủ doanh nghiệp, chủ shop, quản lý cửa hàng, nhân viên sales
  • Và tất cả những ai mong muốn dùng AI để nâng cao hiệu quả công việc và tăng thu nhập.

4. Lời kết

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh và sự tiến bộ không ngừng của công nghệ, việc ứng dụng AI không chỉ là xu hướng, mà còn là yếu tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Để không bị bỏ lại phía sau, doanh nghiệp cần nhìn nhận AI như một cơ hội, một công cụ đắc lực để nắm bắt cơ hội, vươn lên đối thủ. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay sự kiện hoàn toàn miễn phí: “Ứng Dụng AI Vào Trả Lời Khách Hàng Tự Động – Nâng Cao Hiệu Suất, Đẩy Mạnh Doanh Số” để thu nạp những kiến thức quý báu cùng những phần quà có giá trị.

---------- Đọc full toàn bộ bài viết: https://wisebusiness.edu.vn/su-kien-mien-phi-ung-dung-ai-vao-tra-loi-khach-hang-tu-dong-nang-cao-hieu-suat-day-manh-doanh-so

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee