WISE BUSINESS CUNG CẤP THÀNH CÔNG KHOÁ ĐÀO TẠO MARKETING HIỆU QUẢ CHO VIETNAM AIRLINES KHU VỰC MIỀN TRUNG

Trong một thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc tự mình triển khai các chiến lược marketing trên các nền tảng số không phải lúc nào cũng dễ dàng. Các doanh nghiệp thường gặp phải những thách thức như hiểu biết hạn chế về cách thức hoạt động của các nền tảng, cũng như khả năng áp dụng hiệu quả chiến lược marketing vào thực tế.

To chuc khoa hoc dao tao Marketing cho CBQL VN Airlines

Tổ chức khóa học đào tạo Marketing cho CBQL VN Airlines

Vì vậy, trong 2 ngày 25-26/05/2022 vừa qua, được sự tin tưởng của Vietnam Airlines Khu vực Miền Trung, Trường đào tạo Doanh nhân WISE Business hân hạnh tổ chức khóa đào tạo Marketing hiệu quả trên nền tảng Facebook, Youtube & Tiktok cho các anh chị cán bộ quản lý của Văn phòng miền Trung – Tổng công ty Vietnam Airlines. Khoá học được đào tạo bởi Anh Lưu Minh Hiển – Founder & CEO WISE Business và Chị Lương Hồng Ngọc – Co-founder & Vice Director WISE Business.

1. Những khó khăn thường thấy khi tự mình triển khai các chiến lược marketing trên các nền tảng số

1.1 Nền kinh tế phục hồi trong và sau đại dịch gây nhiều khó khăn đối với ngành hàng không

Lượng khách quốc tế vẫn chủ yếu là khách công vụ, thăm thân, kinh doanh, trong khi lượng khách du lịch còn rất hạn chế. Mặc dù thị trường hàng không Việt Nam đang trên đà phục hồi, nhưng sự đồng đều trong quá trình này vẫn chưa được đảm bảo, đặc biệt là khi thị trường quốc tế vẫn đang phục hồi chậm chạp.

1.2 Nguồn nhân lực bị xáo trộn – vấn đề thiếu hụt lao động

Việc tổ chức lại bộ máy, sắp xếp lao động theo hướng tinh gọn, giảm bớt các tầng nấc trung gian nhằm giảm bớt chi phí về tiền lương cũng dẫn tới việc chuyển dịch lao động sang các ngành nghề, lĩnh vực khác. Vì vậy các hãng hàng không cần đặc biệt quan tâm việc duy trì ổn định về thể lực và trí lực và đặc biệt tâm lực của nhân viên.

1.3 Tuyển chọn và bồi dưỡng nguồn nhân lực cần xác định vừa là giải pháp cấp bách trước mắt, vừa là nhiệm vụ chiến lược lâu dài để hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

Những khó khăn khi tuyển chọn và bồi dưỡng nguồn nhân lực như: chưa có lộ trình đào tạo nội bộ rõ ràng, chưa kiểm tra đánh giá và kiểm soát đội ngũ một cách bài bản,…

Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như truyền thông truyền thống, truyền thông kỹ thuật số, và mạng xã hội là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc quản lý và tổ chức các chiến lược marketing trên nhiều nền tảng này đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về thị trường cũng như kỹ năng và kiến thức chuyên môn.

2. Sau buổi học CBQL Vietnam Airlines Khu vực Miền Trung nhận được điều gì?

Khóa học của WISE Business cung cấp kiến thức chuyên sâu về Marketing trên các nền tảng Facebook, Youtube & Tiktok, giúp các anh chị quản lý của Vietnam Airlines Khu vực Miền Trung có thể nắm bắt xu hướng và ứng dụng hiệu quả, xây dựng hình ảnh Việt Nam Airlines sáng tạo, chuyên nghiệp trên môi trường trực tuyến.  

Chương trình đào tạo bao gồm Xây dựng Content, thiết kế hình ảnh và quay dựng Video cho các cán bộ của Văn phòng miền Trung Tổng công ty Vietnam Airlines.

2.1 Về Xây dựng Content

Những chia sẻ của anh Lưu Minh Hiển về Marketing Tree giúp các học viên hiểu được gốc rễ của Marketing là: Nội dung (Content), Chiến lược (Strategy), Nghiên cứu khách hàng (Research) và Thương hiệu (Brand). Hơn thế nữa Mô hình Marketing Tree giúp doanh nghiệp tổ chức và trình bày chiến lược marketing một cách cấu trúc và logic, cho phép nhìn nhận tổng quan về mối quan hệ giữa các phần tử trong chiến lược và cách chúng hỗ trợ mục tiêu tổng thể của doanh nghiệp.

Trong làm Marketing trên nền tảng số, anh Hiển nhấn mạnh: “Vấn đề về P thứ 5 (People) Nhân sự có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của các quảng cáo”. Khóa học mà WISE Business cung cấp giúp Vietnam Airlines Khu vực Miền Trung xây dựng và củng cố Văn hóa doanh nghiệp một cách bền vững. Bên cạnh đó là xây dựng quy trình làm việc, lập kế hoạch, triển khai công việc hiệu quả nhất và hệ thống giám sát từ đó giúp công ty của bạn tự động hóa hệ thống.

Anh còn chia sẻ thêm: “Nội dung chiếm từ 70 – 80% và 20 – 30% còn lại là Target (Mục tiêu hướng đến đối tượng khách hàng nào). Nên việc tập trung vào việc tạo ra càng nhiều nội dung sẽ tích lũy cho doanh nghiệp càng có nhiều tài sản”. Mỗi loại nội dung ảnh hưởng đến những loại mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Khóa học giúp các học viên biết cách xây dựng, lên kế hoạch một chiến dịch Sales và Marketing bài bản, biết cách tìm hiểu insight của khách hàng mục tiêu và cách chốt sales trực tiếp đem lại hiệu quả cao hơn 80%.

2.2 Về thiết kế hình ảnh và quay dựng Video

Một trong những điểm nổi bật của khóa đào tạo này là sự chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng từ chị Lương Hồng Ngọc – Co-founder & Vice Director WISE Business. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông và marketing, chị đã giúp các học viên hiểu rõ hơn về sức mạnh của hình ảnh và video trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.

Các cán bộ quản lý của Vietnam Airlines miền Trung đã được trang bị những kỹ năng và công cụ cần thiết để tạo ra những nội dung truyền thông chất lượng và thu hút. Đồng thời, họ cũng nhận được sự đánh giá cao về khả năng áp dụng những kiến thức mới vào thực tế làm việc, từ đó tối ưu hóa hiệu quả của chiến lược marketing của hãng.

Khóa đào tạo về thiết kế hình ảnh và quay dựng video của WISE BUSINESS đã mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho Vietnam Airlines miền Trung. Các cán bộ quản lý đã có thêm những kỹ năng và kiến thức mới, giúp họ nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo ra những chiến lược marketing hiệu quả, từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của hãng hàng không này.

3. Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm Khóa học của WISE

Anh Nam – cán bộ Phòng Thương Mại chia sẻ: “Khóa giảng dạy của WISE Business giúp mình học được nhiều mô hình Content bổ ích như AIDA, HSSBC, cũng như các chỉ tiêu đo lường hiệu quả trên các nền tảng Facebook, Youtube, Tiktok. Sau khóa học, mình có thể ứng dụng ngay để tăng hiệu quả các quảng cáo của Vietnam Airlines và dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng”.

 

 

Chị Lê Thục Uyên – Cán bộ Phòng Đào tạo Vietnam Airlines chia sẻ: “Sau khóa học, giúp chị nhận ra Facebook có rất nhiều tác dụng trong Marketing, các nội dung mà giáo viên đã truyền đạt rất hữu ích. Đặc biệt chị rất ấn tượng với cách truyền đạt bài giảng của giáo viên như chủ động khơi dậy tư duy của người học giúp người học dễ hiểu và dễ dàng áp dụng ngay.” 

Đó chính là cảm nhận của các anh chị cán bộ quản lý tại Vietnam Airlines Khu vực Miền Trung sau khi học khóa học chuyên sâu về Marketing trên các nền tảng Facebook, Youtube & Tiktok tại WISE Business. Khóa học đã diễn ra vô cùng hiệu quả với sự học tập và trau dồi tích cực từ đội ngũ nhân sự tại Vietnam Airlines.

Cảm ơn sự tín nhiệm của Vietnam Airlines Khu vực Miền Trung đối với Trường đào tạo Doanh nhân và Marketing Agency WISE Business. WISE Business xin gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất tới Vietnam Airlines Khu vực Miền Trung đã lựa chọn tin tưởng cùng chúng tôi trên hành trình đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, đó là động lực rất lớn để WISE Business luôn nỗ lực mỗi ngày. Vietnam Airlines là một trong những khách hàng lớn của WISE Business, hy vọng hai bên sẽ có nhiều bước phát triển và sự hợp tác trong tương lai. 

---------- Đọc full toàn bộ bài viết: https://wisebusiness.edu.vn/wise-business-cung-cap-thanh-cong-khoa-dao-tao-marketing-hieu-qua-cho-vietnam-airlines-khu-vuc-mien-trung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEY VISUAL LÀ GÌ? CÁCH THIẾT KẾ KEY VISUAL CHUYÊN NGHIỆP

KEY HOOK LÀ GÌ? VÍ DỤ VÀ CÁCH VIẾT KEY HOOK TRONG MARKETING

Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee